Chinta

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Baozi ♥ Hana (Chương 4) : Hẹn Hò - Phần 1


• Truyện : Baozi ♥ Hana (Chương 4) : Hẹn Hò - Phần 1

• Tác giả : Bạch Uyển Nguyệt (白灣岳)

• Chỉnh sửa: Rindoll

--------------------------
....
.

Ngày hẹn hò cuối cùng cũng đến.


Hôm nay là một ngày đẹp trời, những ngày này rất thích hợp để ra ngoài dạo chơi đây đó hoặc dùng để hẹn hò.


Hiện tại - Baozi và Hana đều đang có mặt ở điểm hẹn, cả hai người đều mặc đồ đôi, chiếc áo sọc xanh và sọc trắng, ngay cả quần cũng giống nhau nhưng chỉ khác ở cái màu cam sáng và tối, nhìn vào ai cũng biết họ chính là một cặp, lại còn là một cặp đẹp đôi.


Có điều...


Vẻ mặt của Baozi hiện giờ nhìn không được tốt lắm.


“Này này này, vẻ mặt đưa đám thế là sao hử? Ông đây đích thân đại giá quang lâm làm bảo tiêu cho hai đứa bây, tại sao bản mặt đứa nào đứa nấy đều u ám thế kia ?” Ông chú hai tay chống nạnh, vẻ mặt ai oán hướng Baozi nói.


Baozi không trả lời mặt hầm hầm nhìn ông chú: ......


Anh hiện tại đang rất rất là tức giận phải nói là cực kỳ tức luôn. Hôm nay anh thức dậy thật sớm, cho mấy đứa nhóc ăn sáng (những bé mèo mà 2 người nuôi), chuẩn bị đầy đủ đâu vào đấy, cứ ngỡ chỉ anh và Hana sẽ tay trong tay hẹn hò mà không bị người khác làm phiền. Nhưng ai mà ngờ, anh vừa mới đến nơi thì gặp phải cái bọn kỳ đà cản mũi hỏi sao anh không giận cho được.


Hana đứng một bên nhìn Baozi lửa giận nghi ngút gần chạm đến tận trời. Thật ra... Cậu cũng cảm thấy rất bực bội nhưng lại không muốn nói ra, thôi thì mọi việc cứ để Baozi lo hết, cậu không cần phải ra tay làm gì.


“Ông già, ông đừng chọc ghẹo họ nữa, vào vấn đề chính đi.” Trợ lý của ông chú thấy bầu không khí không ổn liền vội vàng lên tiếng. Nếu cứ vầy chắc tới chiều không biết vào cổng chưa nữa, nhìn Baozi kìa, sắp đập ông tới nơi rồi đó!


“...Hừ! Được rồi, tôi cũng không phải là người ăn no rửng mỡ đi lo chuyện bao đồng” Ông chú nhếch mép, khoanh tay nhìn phản ứng của Baozi.


Baozi và Hana liếc mắt nhìn ông chú, cả hai đồng lượt lên tiếng. “Thế... Mấy người đến đây làm gì?”


Trợ lý thấy hai người chịu mở miệng liền nhẹ nhàng thở phào một hơi, đồng thời hướng hai người mỉm cười nhẹ giọng nói: “Thật ra chúng tôi đến đây cũng chỉ để vui chơi thôi, các cậu yên tâm, đường chúng tôi chúng tôi sẽ đi, đường các cậu thì các cậu cứ đi, bọn này sẽ không làm phiền gì đâu. ”


“Chắc chắn?” Baozi híp mắt nghi ngờ nhìn mọi người.


“Nói thật mà không tin, không tin thì tùy cậu, chúng tôi phắn (đi) đây.” Ông chú dứt lời liền nắm tay trợ lý kéo đi, mọi người phía sau cũng nối bước đi theo...


“ ......” Baozi và Hana im lặng nhìn đoàn người rời đi, đến khi không còn thấy bóng dáng người quen, Baozi tuy vẫn có chút không tin, nhưng lại không muốn buổi hẹn hò hôm nay vì bị chen ngang mà mất hứng hẹn hò được. Anh quay đầu mỉm cười và nắm tay Hana nói “Chúng ta cũng đi thôi.”

.

.

.

Địa điểm hẹn hò của Baozi Hana là ở một khu giải trí thủy cung từng đoạt giải Guinnes, có tên gọi là Hengqin, đây là một thủy cung lớn nhất nằm ở tỉnh Quảng Đông, thành phố Chu Hải tại Trung Quốc.


Trong khuôn viên thủy cung có tới bảy khu vực chủ yếu khác nhau, mỗi khu vực đại diện cho một phần khác nhau của đại dương, ngoài ra nơi đây còn có các trò chơi, rạp chiếu phim 5D, một rạp xiếc và có cả khách sạn, hôm nay  Baozi và Hana quyết định sẽ trọ tại khách sạn nơi đây.


Bước vào khu thủy cung, Hana liền bất ngờ với vẻ đẹp tráng lệ nơi này, trong bể có trưng bày các loại cá quý hiếm như cá voi trắng và cá heo đốm, có luôn cả cá mập và các loại cá khác, ngay cả cách bài trí bên trong hồ cũng đẹp, thậm chí còn có người bơi bên trong để cho cá ăn, hoặc kết nối tình cảm với những loài cá...



“Baozi! Baozi! Có cá heo trắng, là cá heo đó.” Hana vẻ mặt vui tươi hớn hở, kích động chạy đến bể cá, một tay chỉ vào em cá heo, một tay vẫy vẫy hướng Baozi gọi lớn.



Baozi gương mặt ôn nhu mỉm cười, thong thả đi phía sau Hana, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của cậu hỏi “Thích không ?”


“Thích lắm (^▽^)!” Hana nở một nụ cười thật rạng rỡ, thật chói mắt nhìn anh. Đôi mắt cậu loan loan ánh sáng, nhìn vào cứ như những ánh sao lấp lánh, anh nhìn mà muốn lệ nóng doanh tròng.


Thật ra, để lập nên kế hoạch hẹn hò "vĩ đại" này, mấy ngày nay anh không ngừng lướt các trang web tìm kiếm địa điểm khắp nơi trong nước. Sau bao ngày tìm kiếm cuối cùng anh cũng tìm được nơi thích hợp và quyết định chọn thủy cung Hengqin này, vì anh biết đây là lần đầu tiên Hana đến đây và cả anh cũng vậy.


Thấy người yêu vui vẻ anh cũng vui theo, chỉ cần có em bên cạnh thì cho dù là nơi nào anh cũng đều vui cả.


Trong khi hai người đang ngắm nghía nơi này đến nơi kia, lại không hay biết đằng sau luôn có những tiếng thì thầm to nhỏ mà hai người vẫn không hay biết.


Cặp đôi Baozi Hana đi đến đâu liền có người nhìn hoặc đi theo đến đó, có cả trai lẫn gái có luôn cả trẻ em, có lẽ họ cảm thấy tò mò khi thấy hai chàng trai lại nắm tay nhau mà còn có thể thân mật tình cảm ở nơi công cộng đến thế, tất nhiên cũng sẽ có một số người chán ghét, tuy không nói ra nhưng nhìn ánh mắt và vẻ mặt của họ liền có thể nhận biết được. Mà những người này chỉ là một con số ít, thời đại ngày càng phát triển, ngay cả hôn nhân đồng tính cũng đã hợp pháp, tuy ở đất nước Trung quốc chưa được công nhận, nhưng có vài nơi trên thế giới đã chấp nhận chuyện hôn nhân đồng tính rồi. Vì vậy khi gặp nam nam nắm tay nhau hay là tỏ ra thân mật họ cũng sẽ không nói gì ác ý, một số người tỏ ra đây chỉ là chuyện bình thường thôi, một số người lại căm ghét đến cực đỉnh không muốn nhìn, số người còn lại chính là yêu thích đến cực đỉnh hận không thể có thêm nhiều mắt để nhìn nhiều thêm một chút! Trong số đó đa số toàn là các fan não tàn BaoHoa.


“Kia...kia....kia....kia là Bao đại nhân và Hoa phu nhân phải không tụi bây (⊙▽⊙)?” Fan não tàn số 1 giọng nói run rẫy, mở to hai mắt nhìn chằm chằm Baozi Hana đang ở phía trước.


“Mắt đui sao không thấy, đó đích thật là Baozi và Hana đó!“ Fan não tàn số 2 đôi mắt phát sáng, kích động gồng tay như vừa phát hiện ra bảo vật ngàn năm.


“Oa... Tui muốn xỉu ahhhh, nhìn họ mặc đồ đôi kìa... mình muốn nhào vô ôm cả hai quá đi (✧ω✧)!!” Fan não tàn số 3 nhảy tưng tưng vỗ tay lia lịa, miệng mồm chảy vãi, nhìn cứ như là muốn ăn thịt người ta.


Fan não tàn số 1 liếc mắt khinh thường nhìn con bạn nói “Muốn chết thì nhào zô ôm đi, tui sợ bà chưa kịp đến gần thì Bao đại nhân đã nổi máu ghen rồi đá bà văng xa cả nghìn dặm á.”


“Ahhh... Món ngon trước mắt mà không được nhào vô xơi thì thật là uổng ahh (╥ω╥).” Đông đảo Fan cuồng đồng loạt rên rỉ ỷ ôi nuối tiếc.


Fan não tàn số 2 nói: “Nè nè, mấy bà có mang theo máy ảnh ,camera hay gì gì không?”


Chúng Fan (^∀^): “Có nè! Có nè!”


Fan số 4: “May thật, hên là trước khi ra cửa tui có thủ đầy đủ mọi thứ, nếu mà gặp BaoHoa ở đây chắc chỉ có thể nhìn mà không thể chụp é!”


Chúng Fan: “Bà chụp hình, quay phim xong thì nhớ gửi qua cho bọn tui nhe! Bà có máy ảnh xịn rùi, tụi tui toàn là xài điện thoại hàng dỏm không hà (T 0 T)”


Fan số 4 ( ̄‿ ̄ ): “Ok girl! Có hình cùng hưởng có phim cùng chia, mấy bà nhớ báo đáp tui đó.”


Chúng Fan \(^∀^)メ(^∀^)ノ: “Yên tâm, yên tâm, bọn này nhất định sẽ trả cho bà cả vốn lẫn lời, lẹ lẹ đi, BaoHoa đang đi kìa.”


Và cứ thế nguyên khu thủy cung nơi đây tràn ngập các fan cuồng, họ nhân ngày chủ nhật chỉ định đi giải trí vui chơi thôi, nhưng mà họ đâu có ngờ lại gặp được thần tượng mà mình ngày nhớ đêm mong ở nơi đây, điều này làm cho bọn họ rất rất là kích động, kích động đến nổi muốn tuyên cáo cho thiên hạ người ta biết rằng mình đã gặp thần tượng ở nơi này. Ừ thì, bọn họ có chụp hình quay phim lại đó, thế nào thiên hạ rồi cũng sẽ biết thôi.
.

.

.

Sau khi tham quan hết một vòng khu thủy cung, Baozi nhìn thấy Hana có vẻ mệt mỏi anh liền quan tâm hỏi:“Mệt sao? Chúng ta nghỉ ngơi một chút đi.” Baozi lấy khăn giấy thơm lau đi những vệt mồ hôi đọng lại trên trán Hana.


“Ưm... Em cũng đói rồi, chúng mình tìm chỗ nào đó ăn đi.” Hana gương mặt hồng hồng vì vui chơi quá độ, hướng đôi mắt long lanh nói với anh.


“Ừ, chúng ta đến khu nhà hàng bên này ăn đi. Phía bên kia có chỗ trống kìa.” Baozi nhìn vào bản đồ thủy cung rồi nắm tay Hana bước đi. Đương nhiên, các fan cũng tùy thân ứng biến nối gót theo sau hai người.
.
.
.

Tại một ngõ khác ở khu thủy cung .


“Ông già, ông chụp được bao nhiêu hình rồi?” Anh chàng thiết kế trang phục nick name Pinku nhỏ giọng hỏi ông chú.


“Không biết, tạm thời cứ chụp rồi đếm sau.” Ông chú ẩn thân ở sau trụ cột, trên tay cầm máy ảnh, đôi mắt nhìn chăm chú từng cử chỉ hành động của Baozi Hana.


Ầy da~, nếu ai tò mò tại sao họ ở đây thì...


Ngay từ lúc đầu họ đã luôn đi ở phía sau Baozi Hana á, tại sao à? Tại vì ông chú ấy còn hận cái vụ hộp cơm thân mật với mặt đất nên bây giờ ông ấy tranh thủ trả thù bằng cách chụp lén những thời khắc hạnh phúc của Baozi Hana rồi để dành ngày nào đó lấy ra chia sẻ cho chúng fan nó xem, chúng fan mà thấy thể nào cũng cào nát tường* nhà Baoiz và Hana cho xem. Đó cũng là thú vui của ông già độc thân này nè.
*Cào nát tường: là bình luận, gửi tin nhắn này nọ cho Baozi Hana đó.


Trợ lý đứng bên cạnh buồn cười nhìn ông chú, ông chú nghĩ gì anh đều biết hết á, chỉ là anh không muốn nói ra mà thôi, mọi chuyện tùy theo ý trời, ai biết sau vụ này thì ông chú sẽ ra sao, có khi ông không còn xác để mà trở về ấy chứ.


Còn về phía Baozi Hana, hiện tại họ không hay biết việc mình hẹn hò đang bị mấy người trong đoàn và các fan theo dõi, họ vẫn cứ vui vẻ tay trong tay đi đến khu nhà hàng thủy cung.
---------------------


Còn có phần hẹn hò tiếp theo nữa ahh.. nhưng mà chờ đi, chương này nói về ông chú già và mấy fan hơi bị nhìu = v = ... nhưng mà chương sau rất ư là náo loạn lun áhh..
----------------------

Đây là địa điểm mà Baozi và Hana đứng nè,cái khúc gặp bọn ông chú già á


Nơi mà Baozi và Hana đi dạo = w = ♥


Đại sảnh chỗ mà hai người đứng ngắm mấy em cá,và mọi người trong đoàn núp ở phía sau phiến cột á.


.............................


Cái này là chi tiết thủy cung nà : -----> http://www.doisongphapluat.com/…/man-nhan-thuy-cung-lon-nha…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào tình yêu ^ w ^ ♥ Nếu bạn có thắc mắc hay lời tâm sự, muốn tìm truyện, hoặc gợi ý, trợ giúp chủ nhà thì hãy bình luận trên blogspot hoặc page World Boys Love nhé ^ w ^ ♥. Nếu thấy chủ nhà chưa trả lời thì có nghĩa chủ nhà vẫn chưa xem tin nhắn đó T w T

Hàng Mới Ra Lò

• World Boys Love ♥ Thế Giới Tình Trai _____________________________________ Là nơi mà chủ nhà edit tiểu thuyết đam mỹ, đăng truyện đam mỹ...