Chinta

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Chương 115 • Phiên ngoại 2: Gia Yến (2)


Ma đạo tổ sư


Chương 115  


Phiên ngoại 2: Gia Yến (2)

Tác giả: Mặc Hương Đồng Xú


Edit + Beta: Rindoll

.

.

.

Tuy nói là nói như vậy, nhưng hai người lại không thể lập tức tìm được cơ hội để “thử xem”. Bởi vì, Lam Vong Cơ đầu tiên phải đi gặp Lam Hi Thần bế quan đã lâu, cần phải nói chuyện lâu dài.


Ngụy Vô Tiện gần đây có một thói quen kỳ quái, thích nằm đè ở trên người Lam Vong Cơ để ngủ, vô luận là nằm áp, hay là mặt đối mặt mà áp, tóm lại nếu như không có cái đệm người sống này, hắn liền ngủ không được. Vì không có cái đệm người sống ở đây, nên hắn chán nản không có gì làm liền dùng đủ mọi cách lục tung đồ ở trong tĩnh thất, ấy thế mà ngược lại để cho hắn tìm được không ít thứ thú vị.


Lam Vong Cơ từ nhỏ làm việc lúc nào cũng rập khuôn thỏa đáng, luyện chữ, vẽ tranh, viết văn chương tất cả đều phải phân loại sắp xếp ngay ngắn chỉnh tề, lại dựa theo từng năm sắp xếp theo thứ tự, Ngụy Vô Tiện nhìn theo bảng chữ từ khi y còn nhỏ nhất bắt đầu nhìn lên, một bên vừa lật một bên vừa cười, say sưa thưởng thức, thấy lời phê bình bằng bút đỏ của Lam Khải Nhân liền thấy một trận răng đau. Bất quá, lật liên tiếp mấy ngàn tờ, vậy mà tìm ra được một trang giấy có viết sai một lỗi chính tả, sau đó, Lam Vong Cơ ở phía sau dùng một trang giấy khác nghiêm túc đưa cái lỗi này sao chép thành một trăm lần, nhìn thấy vậy Ngụy Vô Tiện hơi bị líu lưỡi: “Này cũng thật đáng thương a, sao chép cái chữ này xong e rằng sẽ không bao giờ sai nữa đi.”



Hắn còn muốn tiếp tục lật xem những trang giấy ố vàng xưa cũ để xem tiếp, bỗng nhiên bên ngoài tĩnh thất có ánh sáng yếu ớt le lói trong đêm.


Không nghe được tiếng bước chân, nhưng Ngụy Vô Tiện đã tự mình luyện ra được một kỹ năng thành thạo vô cùng mà phóng tới trên giường của Lam Vong Cơ, đem chăn từ chân kéo lên đến đầu trùm kín mít. Chờ Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, nhìn thấy chính là một bộ dáng - người ở trong phòng đang giả vờ ngủ yên.


Động tác Lam Vong Cơ liền im hơi lặng tiếng, gặp người đã “Chìm vào giấc ngủ”, càng thu liễm lại hơi thở, từ từ khép lại cánh cửa trong tĩnh thất, lặng im chốc lát, lúc này mới hướng giường nhỏ mà đi đến.


Còn chưa có tới gần, thì bị một tấm chăn đổ ập xuống bao lại toàn bộ nửa người trên.


Lam Vong Cơ: “……”


Ngụy Vô Tiện nhảy xuống, gắt gao ôm lấy khuôn mặt đều bị che lại của Lam Vong Cơ, đem y đẩy ngã trên giường, nói: “Cưỡng gian!”


Lam Vong Cơ: “……”


Hai tay Ngụy Vô Tiện thô lỗ sờ soạng tùm lum ở trên người y, Lam Vong Cơ lại lẳng lặng mà nằm, phảng phất giống như người chết, mặc hắn làm bậy. Ngụy Vô Tiện sờ loạn trong chốc lát, thấy y không hề có một phản ứng liền cảm thấy không thú vị nữa, nói: “Hàm Quang Quân, ngươi như thế nào ngay cả một cái phản kháng cũng đều không có a? Ngươi cứ như vậy vẫn không nhúc nhích, ta cưỡng gian ngươi còn có ý nghĩa gì nữa?”


Giọng nói trầm trầm của Lam Vong Cơ ở bên trong chăn truyền ra: “Ngươi muốn ta làm như thế nào.”


Ngụy Vô Tiện hướng dẫn từng bước: “Ta đè ngươi xuống, thì ngươi liền đẩy ta ra, không cho ta đè lên, khép chân lại vào nhau rồi ra sức giãy giụa, đồng thời còn phải khàn cả giọng lớn tiếng để kêu cứu……”


Lam Vong Cơ: “Vân Thâm Bất Tri Xử cấm ồn ào.”


Ngụy Vô Tiện: “Vậy ngươi có thể nhỏ giọng kêu cứu. Còn có, ta xé quần áo của ngươi, ngươi cần phải dùng hết sức chống cự, liều chết bảo vệ ngực không cho ta xé.”


Người trong chăn trầm mặc một hồi.


Sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ nói: “Nghe rất khó.”


Ngụy Vô Tiện: “Khó sao?!”


Lam Vong Cơ: “Ân.”


Ngụy Vô Tiện nói: “Vậy không có biện pháp, nếu không chúng ta thay đổi, ngươi tới đối với ta dùng sức mạnh đi……”


Lời còn chưa dứt, một trận trời đất quay cuồng, chăn thì bay lên, Lam Vong Cơ thì đã phản công đem hắn đè ở trên giường.


Bởi vì vừa rồi bị Ngụy Vô Tiện trùm chăn lên đầu làm ngộp thở một lúc, y từ trước đến nay là người tỉ mỉ kỹ lưỡng, bây giờ bị Ngụy Vô Tiện đùa giỡn làm cho dây cột tóc và đai buộc trán cũng đều nghiêng lệch đi một chút, tóc đen hơi hơi tán loạn, rũ xuống vài sợi, gò má vốn là trắng nõn như ngọc cũng lộ ra một tầng hồng nhạt, dưới ánh đèn, thật giống như một mỹ nhân đang e lệ ngượng ngùng. Chỉ tiếc vị mỹ nhân này có lực tay mạnh đến mức thật sự có chút không thể tưởng tượng nổi, giống như được tinh luyện từ sắt thép, kiềm chặt Ngụy Vô Tiện đến mức phải van xin khoan dung: “Hàm Quang Quân, Hàm Quang Quân, đại nhân đại lượng aaa.”


Lam Vong Cơ ánh mắt bất động, mà trong đôi mắt kia lại ánh lên hai tia sáng cực nóng ở dưới ngọn đèn dầu mờ mờ ảo ảo rung động, sắc mặt y thản nhiên nói: “Hảo.”


Ngụy Vô Tiện hỏi: “Hảo cái gì? Đứng chổng ngược? Dùng sức mạnh? A! Y phục của ta.”


Lam Vong Cơ nói: “Đều là ngươi nói.”


Vừa nói, y liền đem thân thể mình chen vào giữa hai chân Ngụy Vô Tiện, đè ép trong chốc lát. Ngụy Vô Tiện đợi nửa ngày vẫn không thấy có động tĩnh gì khác, nói: “Làm sao vậy!”


Lam Vong Cơ hơi hơi đứng dậy, nói: “Vì sao không chống cự.”


Ngụy Vô Tiện dùng hai chân kẹp lấy vòng eo của y, không cho y rời đi, hì hì cười nói: “Ai, vậy có biện pháp nào khác a. Ngay sau khi ta bị ngươi đè xuống, hai cái đùi của ta liền nhịn không được mà tự mình mở ra, căn bản không khép lại được, đâu còn sức lực mà để phản kháng. Ngươi khó ta cũng khó a…… Dừng lại dừng lại, tới tới tới, trước tiên ta cho ngươi xem một thứ.” Hắn từ trong lòng ngực móc ra một tờ giấy, nói: “Lam Trạm, ta hỏi ngươi, ngươi làm sao ngay cả một chữ đơn giản như vậy cũng có thể viết sai, đọc sách có cần dùng tâm hay không a? Cả ngày trong đầu đều đang suy nghĩ cái gì nha?”


Lam Vong Cơ liếc mắt nhìn tờ giấy kia một cái, không nói tiếng nào, bất quá trong ánh mắt kia lại có ý tứ rất rõ ràng: Ngụy Vô Tiện tự mình viết sai biết bao nhiêu là chữ, không biết ăn bớt ăn xén biết bao nhiêu cái lỗi sai sót quan trọng, vậy mà cũng không biết xấu hổ chỉ trích y viết sai một chữ.


Ngụy Vô Tiện làm bộ đọc không hiểu ánh mắt của y, tiếp tục nói: “Ngươi nhìn lạc khoản* ngày tháng của ngươi trong này xem, ta tính tính…… Lúc này chắc ngươi cũng mười lăm sáu tuổi đi? Mười lăm sáu tuổi còn phạm phải cái lỗi sai này, ngươi……” (*Lạc khoản: là cái phần để chữ ghi tên trên cùng của trên trang giấy, giống như khi mình làm bài kiểm tra thường thì có để chỗ trống để điền con số ngày tháng năm vào á. Như là: Ngày 1 tháng 1 năm 2011.)

Hắn đem lạc khoản viết ngày tháng năm
 kia nghĩ kỹ lại một chút, vậy mà vừa lúc với cái năm mà hắn ở Vân Thâm Bất Tri Xử tu học ba* tháng. (Tu học: học tập và rèn luyện)



Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên hết sức vui mừng, cố ý nói: “Chẳng lẽ Lam nhị ca ca tuổi còn nhỏ không cần dùng tâm để niệm sách viết chữ, thời gian đó chắc chỉ nghĩ đến ta đi?”


Năm đó Ngụy Vô Tiện ở Tàng Thư Các chép phạt, cả ngày ngồi ở đối diện với Lam Vong Cơ la lối khóc lóc lăn lộn, nằm ngay đơ giả chết, dùng đủ mọi cách quấy rầy, quậy đến mức Lam Vong Cơ không được thanh tịnh, không muốn “Nghĩ” đến hắn cũng khó, chẳng qua là không có cái gì để "Nghĩ" mà thôi. Ở dưới tình hình như thế, Lam Vong Cơ vậy mà vẫn luôn ngoan cường đối phó chịu đựng, một bên giám sát một bên làm chuyện của mình, hơn nữa chỉ viết sai một chữ, thật sự là làm người ta khâm phục.


Ngụy Vô Tiện nói: “Aizz tại sao lại là lỗi của ta, sao lại trách ta a.”


“……” Lam Vong Cơ thấp giọng nói: “Lỗi của ngươi!”


Hơi thở của y rối loạn một chút, muốn đi đoạt lại trang giấy có thể nói là vết nhơ của cuộc đời mình. Ngụy Vô Tiện thì thích xem thần thái của y khi bị buộc đến bước này, trước khi y đến gần, hắn lập tức đem trang giấy giấu vào chỗ sâu nhất trong y phục của mình, nói: “Có bản lĩnh thì ngươi tới lấy đi.”


Lam Vong Cơ không chút do dự đem tay thò vào trong đó. Hơn nữa không có lấy ra.


Ngụy Vô Tiện: “Ngươi quá có bản lĩnh!”


Hai người náo loạn hơn nửa đêm, rồi đến sau nửa đêm, khó khăn lắm mới có thể đứng đắn giảng nói mấy câu.


Ngụy Vô Tiện vẫn còn đè ở trên người Lam Vong Cơ, đem mặt chôn ở cổ của y làm tổ, chỉ cảm thấy trên người Lam Vong Cơ ngày càng phát ra mùi hương ngào ngạt thơm mát của gỗ đàn hương, cả người đều lười biếng, híp mắt nói: “Đại ca ngươi có khỏe không?”


Lam Vong Cơ ôm lấy tấm lưng trần trụi của hắn, trên tay một cái rồi lại một cái mà vuốt ve lên xuống, nghe hắn hỏi, y trầm mặc một hồi, nói: “Không tốt lắm.”


Hai người đều thấm mồ hôi, Ngụy Vô Tiện bị y sờ mó liên tục làm cho ngứa ngáy từ da thịt đến đáy lòng, không thể nào thoải mái mà vặn vẹo uốn éo.


Lam Vong Cơ thấp giọng nói: “Năm đó ta bế quan ba năm, đều là huynh trưởng tới tâm sự cùng ta.”


Hôm nay lại ngược lại.


Lam Vong Cơ bế quan ba năm làm gì, Ngụy Vô Tiện đã không cần phải hỏi.


Hắn hôn một cái lên vành tai trắng noãn như ngọc của Lam Vong Cơ, kéo một bên chăn, đắp qua hai người.


.

.
.

Sáng sớm hôm sau, Lam Vong Cơ vẫn là canh đúng lúc giờ mẹo rời giường.


Y và Ngụy Vô Tiện cùng nhau chung sống mấy tháng, vẫn luôn tận sức đem giờ làm việc và nghỉ ngơi của Ngụy Vô Tiện chỉnh lại sao cho quy củ, nhưng mà từ đầu đến cuối đều phí công không có kết quả. Môn sinh đưa mộc dục* nước ấm để ở phía sau, Lam Vong Cơ sớm đã ăn mặc chỉnh tề đem Ngụy Vô Tiện từ trong chăn mỏng moi ra, ôm vào thùng nước, Ngụy Vô Tiện cư nhiên còn có thể một bên vừa ngâm mình ở trong nước, một bên vừa tiếp tục ngủ. Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đẩy hắn, hắn liền bắt được tay Lam Vong Cơ, từ lòng bàn tay đến mu bàn tay đều hôn vài cái, sau đó phóng qua một bên, cọ cọ khuôn mặt, tiếp tục ngủ, Lam Vong Cơ lại đẩy đẩy. Thật sự là bị đẩy đến phiền liền hừ hừ hai tiếng, nhắm hai mắt đem Lam Vong Cơ kéo xuống, nắm hai gò má của y lại hôn hôn mấy cái, hàm hồ nói: “Ngoan, ngoan, không náo loạn. Cầu xin ngươi, một lát liền đứng dậy. Ân.” (*Mộc dục: thùng gỗ lớn đựng nước dùng để tắm.)


Sau đó ngáp một cái, ghé vào ở mép thùng tắm ngủ tiếp.


Tuy rằng biết dù nhà có bị thiêu cháy, Ngụy Vô Tiện cũng có thể đổi một nơi khác mà tiếp tục ngủ, Lam Vong Cơ lại vẫn kiên trì không ngừng cứ mỗi ngày vào buổi sáng đều từ giờ mẹo bắt đầu kêu hắn dậy, sau đó mặt không đổi sắc mà bị loạn hôn hơn sáu mươi lần.



Đem bữa sáng thu hồi cầm lên, để lên một bên trên bàn gần ngay chỗ giấy bút mực thư, sau đó tiếp tục đem Ngụy Vô Tiện đang ngủ mê man từ trong thùng tắm vớt ra lau khô sạch sẽ, mặc quần áo, cột chắc đai lưng, Lam Vong Cơ lúc này mới từ thư cách* thuận tay lấy xuống một quyển sách, ngồi xuống chậm rãi lật xem.
(*thư cách: là cái đồ ngăn cách mấy quyển sách á.)



Quả nhiên, đến giờ tỵ, Ngụy Vô Tiện chuẩn xác vô cùng mà từ trên giường thẳng tắp ngồi dậy, giống như mộng du sờ mó xuống giường, đầu tiên sờ đến Lam Vong Cơ, mò vào trong ngực y xoa nhẹ hai lần, lại theo thói quen mà xoa bóp đùi của y. Kế đó lại bay nhanh ra phía sau rửa mặt, sau khi đánh răng rửa mặt xong cả người liền tỉnh táo hẳn ra, tí ta tí tởn đi ra, chạm vào bên mép án sách, từ trên đó lấy ra một quả táo. Ngụy Vô Tiện mở miệng cắn rắc rắc xong một quả táo, thấy trong hộp đồ ăn có thức ăn chất đầy, khóe miệng co giật một cái, nói: “Hôm nay nhà các ngươi không phải có gia yến sao, ăn trước nhiều như vậy không thành vấn đề chứ?”


Lam Vong Cơ bình tĩnh đem dây cột tóc và đai buộc trán mới vừa rồi bị Ngụy Vô Tiện nhu loạn sửa sang lại cho hoàn chỉnh, nói: “Trước phải no bụng.”


Tài nấu ăn ở Vân Thâm Bất Tri Xử, Ngụy Vô Tiện đã từng lĩnh giáo qua, canh suông nhạt nhẽo, thức ăn chay xưng bá, phóng mắt nhìn đều là xanh xanh lục lục, đủ loại dược liệu vỏ cây rể cỏ, món ăn nào cũng đều tản ra một loại hương vị cay đắng kỳ lạ. Nếu không phải vì như vậy, Ngụy Vô Tiện ban đầu cũng sẽ không đánh chủ ý định nướng hai con thỏ kia để ăn. Nhà bọn họ gia yến hơn phân nửa là ăn không đủ no, ăn không ngon.


Trong lòng Ngụy Vô Tiện biết Cô Tô Lam Thị đối với một số chuyện cực kì coi trọng, có cho hắn tham dự gia yến hay không, căn bản giống như là có thừa nhận thân phận đạo lữ của hắn hay không, Lam Vong Cơ nhất định sẽ ra sức cùng Lam Khải Nhân đôi co thật lâu mới lấy được tư cách cho hắn, thở phào một hơi, giọng nói vui vẻ, cười nói: “Yên tâm. Ta sẽ biểu hiện thật tốt, sẽ không làm cho ngươi mất mặt.”


Nói là gia yến, gia yến ở Vân Thâm Bất Tri Xử lại cùng với gia yến mà Ngụy Vô Tiện từng biết là hoàn toàn khác nhau.


Gia yến của Vân Mộng Giang Thị được tổ chức ở ngoài trời nơi Giáo Trường của Liên Hoa Ổ, có hơn mười mấy cái bàn vuông rộng lớn, nam nữ già trẻ ngồi lẫn lộn với nhau, trong bữa tiệc xưng hô kêu loạn. Phòng bếp cũng được dọn ra bên ngoài, một loạt nồi niêu xoong chảo và ánh lửa của bếp gần như ánh lên tận trời, hương thơm bay vút tận trời cao, muốn ăn cái gì thì tự mình đi qua lấy, không đủ thì tự làm thêm. Gia yến ở Lan Lăng Kim Thị mặc dù hắn chưa từng tham gia, nhưng nghe đồn nhà bọn họ chưa bao giờ keo kiệt gì, mà trong bữa tiệc đó lại hết sức xa hoa chi tiết, cái gì mà danh gia kiếm vũ trợ hứng¹, san hô cây ngọc cất trì², hồng cẩm phô trăm dặm³, làm cho người ta phải trố mắt mà nhìn.


(1: danh gia kiếm vũ trợ hứng: người có tiếng múa kiếm giúp vui.)

(2: san hô cây ngọc cất trì: dùng san hô và ngọc xây thành hồ ao.)
(3: hồng cẩm phô trăm dặm: trải thảm đỏ lộng lẫy trăm dặm. Cái này là nói quá. -_-)

Ngược lại, gia yến ở Vân Thâm Bất Tri Xử vừa không náo nhiệt, cũng không hoa lệ gì hết, phải nói là chán muốn chết..


Gia quy của Cô Tô Lam Thị từ xưa đến nay đều nghiêm túc đến đáng sợ, ăn không nói, ngủ không nói, mặc dù chưa khai yến, trong bữa tiệc mọi người cũng không nói lời nào. Ngoại trừ lúc vừa mới bước vào phòng sẽ có người hướng về phía các vị tiền bối thấp giọng hành lễ, còn sau đó thì hầu như không có người nào mở miệng, càng không có nói cười. Bạch y giống nhau, đeo đai buộc trán trắng có hoa văn mây cuộn cũng giống nhau, thậm chí ngay cả vẻ mặt cũng nghiêm nghị giống nhau như khúc gỗ, phảng phất giống như tất cả đều được đúc ra từ một khuôn mẫu.


Nhìn nguyên một căn phòng đều là “Mặc áo để tang”, Ngụy Vô Tiện làm bộ không chú ý tới những người khác hoặc kinh ngạc hoặc mang ánh mắt không tốt nhìn về phía mình, trong lòng oán thầm nói: “Cái này mà gọi là gia yến sao, như thế nào so với làm tang sự còn tử khí trầm hơn.”



Đúng vào lúc này , Lam Hi Thần và Lam Khải Nhân cùng bước vào phòng yến tiệc.Ngụy Vô Tiện yên lặng ngồi bên cạnh Lam Vong Cơ lúc này mới giật giật.



Lam Khải Nhân ước chừng là vừa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện sẽ phải bệnh tái phát, vì vậy dứt khoát lựa chọn không nhìn hắn, bình thản nhìn về phía trước. Lam Hi Thần vẫn như trước đây, khóe miệng vẫn nhàn nhạt vui vẻ, làm người ta cảm thấy như gió xuân. Nhưng mà, không biết có phải là do bế quan hay không, Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy Trạch Vu Quân dường như trở nên buồn bã không ít. 



Gia chủ ngồi xuống, Lam Hi Thần đơn giản nói vài câu khách sáo, liền mở tiệc.



Món đầu tiên được đưa lên chính là một món canh.



Bữa ăn đầu tiên là dùng món canh đơn giản quen thuộc của Cô Tô Lam Thị. Hình dạng bên ngoài cái chén là hình tròn giản dị được làm bằng đồ gốm đen, có thể cầm đủ trong lòng bàn tay, xúc cảm bóng loáng, tiết lộ gốm sứ này được làm rất là khéo léo, Vừa nhìn vào trong, quả nhiên lại là một đống xanh xanh vàng vàng lá cây rễ cỏ.



Chỉ là vừa mới nhìn thôi, lông mày nhọn của Ngụy Vô Tiện liền run lên hai cái. Liều mạng múc một muỗng đưa vào trong miệng, may là hắn đã sớm làm xong chuẩn bị tâm lí, vậy mà cũng nhịn không được nhắm mắt đỡ trán. 



Được một thời gian, hắn mới từ trong vị giác bị đả kích phục hồi lại tinh thần, miễn cưỡng dùng cùi chỏ chống đỡ thân thể, thầm nghĩ : "...... Tổ tiên Lam gia nếu như là hòa thượng, nhất định khổ hạnh sẽ tăng thêm a."



Ngụy Vô Tiện kìm lòng không được hoài niệm gia yến ở Liên Hoa Ổ, lúc đó trên giáo trường kia có rất nhiều nồi xương hầm lớn, mùi thịt thơm phức, bay xa mười dặm, đưa đến những hài tử ở vùng lân cận đều chạy đến Liên Hoa Ổ leo lên tường viện lén nhìn vào trong, cả đám hài tử nước miếng đều chảy ròng ròng. Lại so sánh với ở đây, vào giờ phút này, không biết cần phải đồng tình miệng đầy khổ vị của mình nhiều hơn, hay là đồng tình Lam Vong Cơ từ nhỏ tới lớn đều ăn thứ này nhiều hơn. 



Nhìn trong sảnh những người khác mặt không đổi sắc uống xong chén "thuốc thang" này, động tác vẻ mặt còn hết sức tao nhã tự nhiên, Ngụy Vô Tiện cũng nghiêm chỉnh một mình ráng uống hơn phân nửa chén. Huống chi, Lam gia kia ba ngàn điều không đúng, bây giờ là bốn ngàn điều gia quy, đối với lễ nghi ẩm thực cũng có yêu cầu, tỷ như không thể để thức ăn dư lại, không thể ăn cơm quá ba chén. Mặc dù cảm thấy loại gia quy này đơn giản không thể tưởng tượng nổi, nhưng hắn không muốn nhanh như vậy lại để cho Lam Khải Nhân khinh bỉ, liền quyết liều một phen.



Ai ngờ, hắn đang muốn ngửa đầu nhắm mắt đem cái chén thuốc cổ quái  này uống một hớp luôn cho xong, chợt phát hiện chén thuốc đã trống không. 


Ngụy Vô Tiện ngu người : “? ? ?”


Hắn nhịn không được cầm chén thuốc tinh xảo kia lên nhìn, thầm nghĩ : "Ta rõ ràng mới uống có một hớp? Không lẽ phía dưới đáy chén bị thủng một lỗ nên mới bị rò rỉ ra ngoài? "


Nhưng trên bàn rõ ràng sạch sẽ không có nước canh. 


Ngụy Vô Tiện liếc mắt nhìn qua, vừa lúc thấy Lam Vong Cơ như không có chuyện gì xảy ra uống xong hớp canh cuối cùng, đậy nắp lại, rũ mi mắt, đang dùng đến một chiếc khăn tuyết trắng nhẹ nhàng lau miệng.. 


Ngụy Vô Tiện nhớ rõ, một chén canh kia của Lam Vong Cơ tuyệt đối đã sớm uống xong. 


Hắn còn phát hiện, mấy món ăn trên bàn chỗ Lam Vong Cơ, so với trước khi khai yến cách hắn rất gần, bây giờ giống như bị lặng lẽ dời qua. 


Ngụy Vô Tiện: “......”


Hắn nhướng mày một cái, nhìn về phía Lam Vong Cơ bên kia làm khẩu hình: Hàm Quang Quân, ra tay rất nhanh a? 


Lam Vong Cơ để khăn xuống, liếc hắn một cái, lại bình tĩnh nhìn đi chỗ khác.


Hết phiên ngoại 115
______________________
Rindoll: Chương này có lời của tác giả nữa, nhưng mà nhiều quá nên ta cũng lười dịch. Chương 115 này phải nói là kéo dài tận 4 - 5 tháng ta mới edit xong ý, dạo này ta rất bận cực kỳ bận, nên edit chậm ơi là chậm, mọi người thông cảm nhe, thật ra ta vẫn còn đang edit Phiên ngoại Ma Đạo  Tổ Sư đó, nhưng có điều là rất lâu mới có chương mới thôi.

1 nhận xét:

Chào tình yêu ^ w ^ ♥ Nếu bạn có thắc mắc hay lời tâm sự, muốn tìm truyện, hoặc gợi ý, trợ giúp chủ nhà thì hãy bình luận trên blogspot hoặc page World Boys Love nhé ^ w ^ ♥. Nếu thấy chủ nhà chưa trả lời thì có nghĩa chủ nhà vẫn chưa xem tin nhắn đó T w T

Hàng Mới Ra Lò

• World Boys Love ♥ Thế Giới Tình Trai _____________________________________ Là nơi mà chủ nhà edit tiểu thuyết đam mỹ, đăng truyện đam mỹ...