Chinta

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Love Letter 5: Tặng Quà (3)

__________________
Artist: 牧羊大烧麦雏雏
Cre: Pingliuhai.lofter.com
______________________
*Chú ý: Những câu hội thoại dưới này là ta tự thêm vào, bạn nào không thích có thể làm như không thấy mà lướt thẳng xuống xem hình luôn.)
_____________________
Love Letter 5: Tặng Quà (3)
.
.
Tiểu Ấu Tiện vui vẻ ăn uống mà quên mất mục đích ban đầu của mình.

Tiểu Ấu Cơ nhìn Tiểu Ấu Tiện ăn xong hết rồi, thấy thời gian cũng đã tới rồi, Ấu Cơ liền giơ tay bái bai Ấu Tiện để đi làm công chuyện của mình: “Vậy nhe, tôi đi đây.”

Tiểu Ấy Tiện cũng vẫy vẫy tay bái bai, nói: “Ưm~, Bái bai nha~”

Tiểu Ấu Cơ quay lưng bỏ đi.

Còn Ấu Tiện thì...

Sau vài phút...

“Hừm... Mình có cảm giác như đã quên cái gì đó rất quan trọng...”

Ba giây sau~

“A!”

“Huhuhu, quên mất tiêu cái quà tặng rồi (T ^ T). Mình ăn hết rồi còn đâu (T ^ T) Huhuhu”
_______________
(Còn tiếp)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào tình yêu ^ w ^ ♥ Nếu bạn có thắc mắc hay lời tâm sự, muốn tìm truyện, hoặc gợi ý, trợ giúp chủ nhà thì hãy bình luận trên blogspot hoặc page World Boys Love nhé ^ w ^ ♥. Nếu thấy chủ nhà chưa trả lời thì có nghĩa chủ nhà vẫn chưa xem tin nhắn đó T w T

Hàng Mới Ra Lò

• World Boys Love ♥ Thế Giới Tình Trai _____________________________________ Là nơi mà chủ nhà edit tiểu thuyết đam mỹ, đăng truyện đam mỹ...