Chinta

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tiểu Hồ Ly Lăn Vào Bếp


• Truyện : Tiểu Hồ Ly Lăn Vào Bếp
• Tác Giả : Bạch Uyển Nguyệt (白灣岳)
• Thể Loại : Đam Mỹ Đoản Văn.
----------------------------------------

-Tiểu cầu-
" Tên A Lạc khốn kiếp chết tiệt... Không những chôm đồ đạc trong nhà ta, đã vậy còn dám cướp luôn nụ hôn đầu của ta, xem mông của ta hơn nữa còn chê bai tiểu cầu của ta... Lần này ta không trừng trị ngươi thì ta sẽ làm người của ngươi mãi mãi " 

( ẽm còn hận mấy cái vụ đồ đạc bị mất và bị anh ấy ăn đậu hủ ý mà..= w = )


-A Lạc-
" Ah...Cầu cầu ( ^ 0 ^ ), ngươi đang làm gì đó, thơm quá ahh..." A Lac đi ngang phòng bếp thấy Tiểu Cầu loay hoay bèn hỏi


-Tiểu Cầu-
Tiểu cầu tay cầm đũa và xẻng đảo thức ăn trong chảo miệng thì nói: " Ta hả, tất nhiên là ta đang làm thức ăn bồi bổ cơ thể cho huynh rồi " Thật ra trong thâm tâm của tiểu hồ ly đang cười nham hiểm.


-A Lạc-
" Thật cảm động nha, Cầu Cầu nhà ta mà cũng biết trù nghệ cơ đấy " A Lạc ngạc nhiên vỗ tay cười nịnh hót.

-Tiều Cầu-
 Tiểu cầu bực mình nói: " Im lặng và xách cái mông của ngươi ra đằng kia ngồi đi " Nấu với chả nướng, thiệt là phiền phức mà. Lần đầu tiên lăn vào bếp, cũng chả biết phải nấu làm sao, đã vậy còn bị cái tên chết tiệt cứ lòng vòng quanh mình hoài, tức thật.


-A Lạc-
" Nga...Ta lại kia ngồi nga..." A Lạc nghe lời lê bước đặt mông ngồi xuống ghế.


▬Nữa tiếng sau ba đĩa thức ăn và hai bát cơm thơm lừng được bày ra▬


-A Lạc-
" oaaaa... Thơm quá đi Cầu Cầu ahh...." A Lạc cầm đũa hai mắt sáng rỡ, ngửi rồi hít, hít rồi ngửi.


-Tiểu Cầu-
" Ăn đi " Há há há, ngươi mà ăn vào đảm bảo không sưng mồm thì ít nhất trong vòng ba giây tiếp theo ngươi không ôm mông bỏ chạy thì ta làm người ngươi liền.... tiểu cầu cười nham hiểm nghĩ thầm.

(Ôm mông : ý em Cầu là cái vụ tào tháo rượt ý = v = )

-A Lạc-

" Cầu Cầu, ngươi làm thiệt là ngon nha, trước nay ta chưa từng ăn món nào ngon như vậy a " A Lạc mồm đầy thức ăn mỉm cười, hai mắt long lanh bái phục nhìn Tiểu Cầu.


-Tiểu Cầu-
" ... ... ..." Tiểu cầu nhìn thức ăn trên bàn gần hết, chột dạ tự hỏi, thế quái nào mà hắn không phun ra hay ôm mông bỏ chạy vậy? Không lẽ mình bỏ không đủ liều thuốc? Không thể nào nga? Mình bỏ ít nhất cũng một nắm tay lận a???


-A Lạc-
" Cầu Cầu sao vậy? Sao không ăn? " A Lạc giả ngây hỏi

Ngươi nghĩ muốn hạ ta dễ thế à, ta là thần tiên ahh, là thần tiên đó! mánh khóe này của ngươi ta sao không biết được chứ, làm người của ta? Ha... ngươi đã là người của ta từ lâu rồi.

-Tiểu Cầu-
" ... Ta ăn đây " Tiểu cầu nghi ngờ nhíu mày cầm đũa gắp thử một cọng rau quăng vào miệng.


▬ Ba giây sau ▬


-Tiểu Cầu-
" AAAAAAAA > " < " Tiểu Cầu đứng lên luống cuống la hét tìm nước uống...


-A Lạc-
" Hahahaha ha hahahaha..." A Lạc ôm bụng cười điên dại


-Tiểu Cầu-
" Ngươi...ngươi...ngươi...." Tiểu cầu phùng mang trợn mắt, mặt đỏ như tôm luộc chỉ ngón tay vào mặt A Lạc, nhưng chỉ kịp nói ngươi ngươi rồi ôm bụng cùng mông vọt nhanh vào " toilet " ( Nhà vệ sinh )

-A Lạc-
" ahhh....Cầu Cầu của ta sao mà quá đáng yêu ahh " A Lạc cười cười nhìn bóng dáng Tiểu Cầu chạy đi.

▬ Vì trong thức ăn Tiểu Cầu làm, bỏ cả đống tiêu và một đống thuốc xổ và đó là lý do ẽm há mồm uống nước rồi ôm mông vọt vào toilet = v = ▬
--------------------------------------------
END
--------------------------------------------




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào tình yêu ^ w ^ ♥ Nếu bạn có thắc mắc hay lời tâm sự, muốn tìm truyện, hoặc gợi ý, trợ giúp chủ nhà thì hãy bình luận trên blogspot hoặc page World Boys Love nhé ^ w ^ ♥. Nếu thấy chủ nhà chưa trả lời thì có nghĩa chủ nhà vẫn chưa xem tin nhắn đó T w T

Hàng Mới Ra Lò

• World Boys Love ♥ Thế Giới Tình Trai _____________________________________ Là nơi mà chủ nhà edit tiểu thuyết đam mỹ, đăng truyện đam mỹ...